Chia sẻ bài này với bạn bè

30 Trả lời to "Hướng dẫn tập suối nguồn tươi trẻ chi tiết bằng video và hình ảnh"

  1. Bài tập này rất hay! Mình đã tập được khoảng 1 năm rồi, lúc trước mình hay bị đau lưng do tính chất công việc văn phòng nên ít vận động, từ khi tập suối nguồn tươi trẻ thì không đau lưng nữa.

    Trả lời
    1. Nguyễn Thị Kim Vui · Edit

      Bạn tập sau 2 tháng thấy khỏi là cảm thấy hết đau, bạn đã đi chụp X quang xem thoái hóa đốt sống đó ntn không? Mình cũng bị thoái hóa đốt sống cổ. Khi mình ngồi thiền thì không còn cảm giác đau nữa nhưng để chữa tận gốc thì mình cũng đang tìm hiểu để chữa. Mong nhận được phản hồi chia sẻ của bạn. Cảm ơn bạn.

      Trả lời
  2. Tôi luyện tập sntt nay đã 15 nam , xin hỏi vi tai nạn bi chấn thương nghe đau o phan hong lưng bên phải như vậy có nên tạm ngưng hay van tiếp tục

    Trả lời
  3. Vũ Thị Vinh · Edit

    Tôi tập đều SNTT được gần một năm, tôi cảm thấy tinh thần thư thái, sức khỏe nâng lên rõ rệt, đặc biệt đi xe ô tô không bị say xe nữa, các bạn nên cố gắng luyện tập vì bản thân mình nhá!

    Trả lời
  4. Chào bạn Tho Dinh, trong phần giới thiệu SNTT có 1 đoạn chia sẻ của Lynna Turnbow như sau:

    "Một chấn thương cột sống đã gây trở ngại cho sự sinh hoạt của tôi và làm tôi đau đớn trong suốt mấy năm trời. Tôi chẳng thiết sống nữa cho đến khi đọc được cuốn Suối Nguồn Tươi Trẻ. Giờ đây tôi đã hết đau đớn, có thể đi lại dễ dàng và tìm được một việc làm ở trường mẫu giáo. — Lynna Turnbow, Reno, NV"

    Trả lời
  5. Nguyễn Hoàng Lâm Duy · Edit

    Cho hỏi thức thứ 5 hít thở thế nào? Vì mình đọc mổi sách hướng dẫn mổi cách khác nhau! Xin cám ơn!

    Trả lời
    1. Tất cả các thức (trừ thức 1), khi bắt đầu động tác thì hít vào, kết thúc động tác thì thở ra và lặp lại như vậy:
      Chống hai tay thẳng đứng xuống sàn nhà và cong cột xương sống sao cho thân mình ở trong tư thế lún xuống–>Hít vào
      Ngã đầu ra phía sau càng xa càng tốt rồi cong ở phần hông và đưa thân mình lên trên để tạo thành chữ V ngược–>Thở ra

      Trả lời
  6. Phạm Long Phượng · Edit

    Kỷ luật là quan trọng, và cái quan trọng vẫn là mỗi ngày. Duy trì đều đặn 5 thức này bạn sẽ có một cơ thể mạnh khỏe, một rí tuệ sáng suốt và một tâm hồn bình an. Mình đã tập nhiều năm, kết hợp Thiền Vipasana, rất tốt.

    Trả lời
  7. Phạm Long Phượng · Edit

    Châu Giang, mình nghĩ bạn hãy cố gắng lắng nghe trong chính mình. Bạn luôn có một người thấy thông thái trong chính bạn. Nếu bạn muốn được dẫn dắt.
    Chúc mọi sự tốt lành

    Trả lời
  8. Mặc dù mới tập bắt đầu từ 6 vòng nhưng tự dưng bây giờ quay 150 vòng mà chẳng khos chịu mà ngược lại rất thích vậy có nên quay nhiều vậy kg ạ. Thanks

    Trả lời
  9. Tôi đã tập các thức này khoảng hơn 35 tuổi, sau đó tôi bỏ hẳn, nhưng hiện nay do bản thân có nhiều bệnh nên tôi đã cố gắng tập lại thường xuyên, ngày 02 lần sáng và tối, tôi giảm được hơn 02 Kg trong vòng 02 tháng, và cơ thể khỏe hẳn.

    Trả lời

Bình luận