31. Nếu muốn được miệng nói biện luận hay khéo, nên cầu nơi tay cầm chiếc ấn báu.
Chân ngôn rằng: Án – phạ nhựt ra, nảnh đảm nhá duệ, tát phạ hạ.
32. Nếu muốn được thiên thần, long vương thường đến ủng hộ, nên cầu nơi tay cầm cu thi thiết câu.
Chân ngôn rằng: Án – a rô rô, đa ra ca ra, vĩ sa duệ, nẵng mồ tát phạ hạ.
33. Nếu vì lòng từ bi muốn cho tất cả chúng sanh được nhở sự che chở giúp đỡ, nên cầu nơi tay cầm cây tích trượng.
Chân ngôn rằng: Án – na lật thế, na lật thế, na lật tra bát để, na lật đế na dạ bát nảnh, hồng phấn tra.
34. Nếu muốn cho tất cả chúng sanh thường cung kính yêu mến nhau, nên cầu nơi tay hiệp chưởng.
Chân ngôn rằng: Án – bát nạp mạng, nhá lăng hất rị. (Theo trong Tạng bản, lại có chân ngôn: Án – vĩ tát ra, vĩ tát ra, hồng phấn tra).
35. Nếu muốn tùy theo chỗ sanh, thường ở bên Phật, nên cầu nơi tay hiện hóa Phật.
Chân ngôn rằng: Án – chiến na ra, ba hàm tra rị, ca rị na, chỉ rị na, chỉ rị nỉ, hồng phấn tra.
36. Nếu muốn đời đời kiếp kiếp thường ở trong cung điện Phật, không thọ sanh ở bào thai, nên cầu nơi tay hiện hóa cung điện.
Chân ngôn rằng: Án – vi tát ra, vi tát ra, hồng phấn tra.
37. Nếu muốn được học rộng nghe nhiều, nên cầu nơi tay cầm quyển kinh báu.
Chân ngôn rằng: Án – a hạ ra, tát ra phạ ni, nễ dã đà ra, bố nễ đế, tát phạ hạ.
38. Nếu muốn từ thân này cho đến thân thành Phật, tâm bồ đề thường không lui sụt, nên cầu nơi tay cầm bất thối kim luân.
Chân ngôn rằng: Án – thiết na di tả, tát phạ hạ.
39. Nếu muốn 10 phương chư Phật mau đến xoa đầu thọ ký, nên cầu nơi tay đảnh thượng hóa Phật.
Chân ngôn rằng: Án – phạ nhựt rị ni, phạ nhựt lãm nghệ tát phạ hạ.
40. Nếu muốn có được cây trái ngũ cốc, nên cầu nơi tay cầm chùm bồ đào.
Chân ngôn rằng: Án – A ma lã kiếm đế nễ nãnh, tát phạ hạ.
41. Nếu muốn cho tất cả loài hữu tình đói khát được no đủ mát mẻ, nên cầu nơi tay hóa nước cam lộ.
Chân ngôn rằng: Án – tố rô tố rô bác ra tố rô, bác ra tố rô, tố rô dã, tát phạ hạ.
42. Nếu muốn hàng phục ma oán trong cõi đại thiên, nên cầu nơi tay tổng nhiếp thiên thủ.
Chân ngôn rằng: Đát nễ dã thá, phạ lồ chỉ đế, thấp phạ ra dã, tra ô hạ di dã, sá phạ ha.
Xem thêm: Chú Đại Bi tiếng Việt | Chú Đại Bi tiếng Phạn | Chú Đại Bi bằng hình ảnh | Giảng giải Chú Đại Bi | Công năng và oai lực của Thần Chú Đại Bi | Sự linh ứng của chú đại bi | Trì niệm Chú Đại Bi đúng cách | Nhạc Chú Đại Bi tiếng Việt | Nhạc Chú Đại Bi tiếng Phạn
Nghe thầy Thích Trí Thoát tụng Chú Đại Bi bằng video có chữ phụ đề: Chú đại bi 5 biến | Chú đại bi 7 biến | Chú đại bi 21 biến
Nam mô a di đà phật
Nam mô a di đà phật.Xin làm ơn cho con được hỏi,thân mẫu con tuổi già mắt kém,không cò đọc đưoc chú Đại bi nữa,con xin đoc thay có đươc không ạ.Con nam mô a di đa phât.
Trì chú; và hồi hướng cho mẹ bạn.
hay njem dj may ban 0j
Nam mô a di đà phật !
sao minh khong thay nhiem mau
nhung nguoi hay sat sanh se chua thay duoc su nhiem mau
Bạn sanh tâm nghi ngờ cầu đợi , không có kết quả !
Buon xa het tat ca, nhat tam niem, mieng niem, tam niem, than niem: than, khau, y phai deu hoa. Khong mong cau. Tu tap cho den khi nao tu nhien se mo giac tanh. Mong cau la me toi. “Mo tri hue chan minh lieu”
Amida Phat.
NAM MO A DI DA PHAT
cac ban oi hay tu di ko phi ca doi nguoi
:)Làm y như bích họa trên thì sao mà nhiệm màu… Phải hiểu rõ ý nghĩa, sau khi hiểu phải học cách tin. tin một cách chắc chắn không nghi ngại. Từ nền tảng đó mới thủ ấn và trì mật thử xem có tác dụng không 🙂
Nhiem mau lam. Tri tung Chu Dai Bi di ban
Em thick lam
NAM MÔ CỨU KHỔ CỨU NẠN QUAN THẾ ÂM BỒ TÁT
NGUYỆN CÙNG NGƯỜI NIỆM PHẬT
THẤY PHẬT THOÁT XINH TỬ
NHƯ PHẬT ĐỘ TẤT CẢ
nam mo a di da phat , dai bi cuu kho cuu nan linh cam quan the am bo tat
nam mo a di da phat , dai bi cuu kho cuu nan linh cam quan the am bo tat
muốn thấy đc sự linh ứng của phật pháp trc hết phải tin. và thành tâm trước tam bảo. chúng sinh ng phàm muốn tin đã khó, tin để tu lại càng khó hơn. fải dứt hẳn nghi ngờ, tin k nghi ngại thì sẽ thấy đc sự linh ứng của tất cả các chú trong kinh phật. quan trọng nữa để đạt đc sự linh ứng của phật pháp là chúng ta k nên phạm giới sát hại chúng sinh. từ thân, khẩu, ý. và nhất tâm cửa phật tu thiền tức khắc sẽ thấy linh ứng…
Thủ Nhãn ấn pháp là gì? là sao thực hiện, xin các chư vị nào hiểu biết chỉ giúp xin cám ơn.
mật chú của chư phật nếu nói hiểu cũng là chưa hiểu
chỉ biêt rằng chú đai bi khi trì tụng có thêm thủ nhãn thì thần lực viên mãn..
Kính chào quý vị bồ tát.
Thưa quý vị chúng ta vì còn ngã chấp nên không thấy được quan minh, vì còn vô minh nên không hiển bày phật tánh.
Cũng như vậy, chú đại bi này nói về công năng diệu dụng thì vô cùng lớn lao, chỉ bằng vài lời thì không thể nói hết.
Nếu đã có duyên nghe, thấy và biết thì xin mọi người hãy phát khởi tín tâm mà hành trì. Đừng nghi kỵ mà tội nghiệp thêm nặng
Ấn pháp theo bức họa đó mình đâu có những thứ đó đâu mà cầm tay ha! A di Đà Phật
Theo mình biết thì mình vừa trì tụng chú đại bi thì tâm của mình phải nghĩ đến ấn pháp, nếu mình muốn cầu nguyện về điều gì thì mình nghĩ đến cái ấn pháp đó.không biết mình nghĩ vậy có đúng không quí phật tử nào biết hay giúp mình nhé! Nam mô đại từ đại bi Quan Thế Âm Bồ Tát.
Nếu vừa trì Đại Bi mà tâm nghĩ đến ấn pháp. Vậy thì còn câu mật chú của ấn pháp làm sao đọc trong lúc trì Đại Bi? Mọi người có ai biết rõ thì hướng dẫn giúp để mình luyện tập với. Nam Mô Đại Từ Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát
Năng thuyết bất năng hành
Tất cả là do tâm thành khẩn mà hành trì chú đại bi thì hiệu nghiệm . Phần còn lại là do nhân và quả
nam mo dai tu dai bi tam thinh cuu kho cuu nan quan dai linh cam ung bach y QUAN THE AM BO TAT!
học ấn pháp mà không có thầy truyền ấn thì gọi là trộm pháp
Xin hoi a c Hao Tran nhu Hoa Thuong Tuyen Hoa da thuyết pháp va chi bao chung ta phai niem chu va luyện 42 an pháp vay ta học theo va luyện tạp co goi la trộm pháp ko
Mình có đọc được tài liệu trên trang web vạn phật thánh thành thì có biết rằng Hoà Thượng Tuyên Hoá có dặn đệ tử không để 42 thủ pháp ấn nhãn bị thất truyền nhưng chỉ được truyền pháp tại chánh điện trước tượng Quán Thế Âm Bồ Tát thôi bạn ạ!
NAM MO QUANG DAI LINH CAM VO NGAI DAI BI TAM DA LA NI. Cache vi dao huu. Hay tri chu voi. Long thuan thanhb tin le nhat tam va quan. Tuong DAI BI QUAN THE AM BO TAT. moi. Viec se hang thong
A DI ĐÀ PHẬT RẤT HAY!
moi nguoi toan cau bo tat dai tu dai bi the sao khong cau ong phat to y vi bo tat van duoi cap phat to ma
lông rùa sừng thỏ
Hãy làm theo như kinh nói trước đi, rồi nhận ra mọi thứ đó
kính chào cá vị đọc giả.
Chú đại bi rất là nhiệm màu.
nếu như bạn có thể làm “chuyện của ngày hôm nay giống như chuyện của ngày hôm qua, và chuyện của ngày hôm qua giống như chuyện của ngày mai, và ngày mai…..tiếp tục như vậy”. lúc ấy chú đại bi sẽ hiệu nghiệm ngay sau khi bạn ấn pháp.
lời chân thành.
Nam mo dai tu dai bi cưu kho cưu nan quan the am bo tat
thủ ấn này không có hình cụ thể sao làm được
NAMOADIDAPHAT, bạn thân mến ,cho mình hỏi nhờ muốn thủ nhãn ấn ,như hình trên thì làm thế nao???.thanks
Nam mo A di da Phat.
Mới trì tụng, đã muốn có kết quả sao được. Phương pháp trì tụng chưa đúng, Ý nghĩa sâu xa còn chưa hiểu hết. Tâm còn loạn sao thành chính quả. Ứng dụng vào cuộc sống đời thường cần phải linh hoạt chớ có cưỡng ép tâm mình trì tụng đạt được mục đích mà quên mất tụng kinh phật chớ nên nôi "sân si".
Chúc các bạn đạt được ý nguyện và siêng năng trì chú đại bi với cái tâm trong sáng để đạt được trí tuệ hơn người, từ đó mà giúp người, giúp đời, xây dựng quê hương đất nước.
Nam mo a di dat phat.
A di đà phật, đúng lắm ạ
Dường như Đức Phật biết những gì chúng ta đang suy nghĩ hết đó mọi người. Tôi vốn không tin vào Phật lắm nhưng tôi được cái là tâm Từ Bi không biết là ngẫu nhiên hay Phật hay biết suy nghĩ của tôi. Tôi có 2 Chú đại bi, Một quyển giảng giải, 1 là chú không. Tôi đêm chú không này Cho một Cô và một cuốn kinh dược sư ( trước đó trong ví tôi còn ko đủ tiền để tiêu dùng hết tuần tôi có dự tính là mượn ai đó 100k để sử dụng cuối tuần về luôn) còn phần kinh là tôi cho không tức là suy nghĩ mượn người thân và cho kinh chú ko liên quan nhau nhưng không hiểu tại sao một lúc sau cô này đi đâu đó rồi lấy 100k đưa cho tôi bảo kinh con thỉnh cũng tốn tiền thôi cô không đi chùa được giờ cho con tôi không lấy nhưng cô cứ nhét tôi hoài, tôi lấy nhưng tôi coi đó là tiền mượn sau này dùng 100k đó làm công đức thế cô dậy. Vậy là lúc này tự nhiên lại trùng hợp nữa ban đầu tôi suy nghĩ cũng là mượn. Trước đó khoảng 10 phút gặp cô tôi có đọc Chú Đại Bi không hiểu là sự ngẫu nhiên hay Đức Phật đọc được suy nghĩ của tôi nữa. Tôi viết những dòng này là khoảng 2 tiếng khi sự việc xảy ra. Khó hiểu?
Các bn thân mến! Mình đã tìm tư liệu về CHÚ ĐẠI BI cũng như là cách trì niệm, thủ ấn nhưng không được rồi, để đạt tới cảnh giới viên mãn ấy cần có người truyền dạy cách luyện công từ lời nguyện đến trì niệm trong trì niệm là thủ ấn…các ban đừng vì thế mà buông xuôi vẫn hãy trì niệm CHÚ ĐẠI BI sẽ có những công năng nhất định nào đó cho mình, nhưng trước hết các bạn cần trì chay, giữ giới, tránh sát sanh,tránh làm ác, làm mọi việc thiện…đặc biệt tránh ác khẩu, các bạn nam nên kiên nói tục chửi thề vì có nhiều, rất nhiều bạn lấy lời tục tiểu làm CÂU CỬA MIỆNG…vài chia sẻ với các bạn.NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT
Tại sao bạn lại dạy sai trong sách nhỉ. Mình có quyển dạy 42 thủ ấn đâu có giống nv
Mình là người ở đời thường đang tu tập hàng ngày hướng về Phật pháp. Mình đã dạy làm sao được ai? Sách có rất nhiều loại. Kinh phật có hàng nghìn quyển. Cái cốt yếu do bản thân minh giác ngộ và thấy phù hợp để tu tập áp dụng trong đời sống hàng ngày. Nam mo a di da Phat.
Cho minh hoi cac ban nhe !
Lam on noi cho toi biet sach nao day tri thu nhan an phap
Va quyen sach do ten la gi ? Tac gia la ai de minh tim doc nghieng cuu !
Cam on cac ban rat la nhieu !
Lam on cho minh biet sach nao day tri thu nhan an phap
Va sach do ten la gi ?
Minh dang rat can cho viec nghiemg cuu cac ban ah
Lam on chi cho chung toi voi
Cam on cac ban chia se
!!!!
Nam mô A Di Đà Phật !
Lão hòa thượng Tuyên Hóa giảng chú có nói đến 42 thủ nhãn (Minh hạnh cũng thuộc chú Đại Bi) nhưng sao ở trên lại không thấy quen ( trừ phần hình ảnh ). Vậy đạo hữu nào biết cầu mong giúp đỡ.
Nguyện cùng mười phương
Hết thảy chín Pháp
Vãng sanh Lạc Bằng
Viên thành Diệu Giác.
Nam mô A Di Đà Phật.
Kính thưa tất cả các vị bồ tát. Mình cũng vừa mới học Phật chưa lâu và cũng có trì chú Đại Bi. Mình chưa hiểu nhiều về phật pháp. Nhưng theo mình nghĩ khi chúng ta hoc Phật. Điều đầu tiên là đức tin. Tin vào Tam Bảo tuyệt đối. Vì thế khi tụng trì kinh hay chú chúng ta đều nhất tâm chí thành trì tụng và chí thành sám hối nghiệp chướng sâu dầy đã tạo nên từ quá khứ đến nay. Các bạn cứ làm đếu đặng mỗi ngày như thế. Khi hành trì chú Đại Bi và 42 thủ nhãn cũng thế. Bồ Tát Quán Âm khi thuyết chú Đại Bi đã nói rõ rằng tất cả chúng sinh nếu ai phát tâm kính tin trì tụng thì sẽ đạt dc những điều mong muốn. Nên chúng ta hãy tin và trì tụng bằng tất cả tấm lòng thành. Kg cần phải dùng thủ Ấn gì cả. Thì sẽ thấy sự màu nhiệm. Các bạn chưa tụng. Chưa tin. Lại mong cầu kết quả… thì sẽ kg có dc. Sỡ dĩ đời này ta khổ vì do quá khứ đã tạo quá nhiều nghiệp ác. Khi Nhân – Quả chín mùi thì sẽ thọ Báo. Đó đều do nghiệp của chúng ta tạo nên. Neu như đời này ta may mắn biết dc có thần chú Đại Bi và 42 Thủ Nhãn giúp ta hết khổ an vui. Thì cứ chí thành trì niệm và Sám Hối. Cứ tinh tấn mỗi ngày đều làm như thế thì kg cần bắt Ấn gì cả vẫn thấy nhiệm mầu. Càng mong cầu chỉ càng làm ta khổ não mà thôi. Vì sự mong cầu mà kg đạt dc sẽ sinh khổ não. Sở dĩ ta kg đạt dc vì tâm kg thiện. Tâm mong cầu. Ví như con sông luôn luôn khuấy động. Nhưng ta chỉ biết 1 lòng chí thành đọc tụng và Sám Hối. Giống như nước sông đã dc gạn đục. Khi nước đã lắng trong thì mọi điều sáng tỏ. Mính chỉ hiểu biết hạn hẹp như thế. Adidaphat
Nam mô A Di Đà Phật !
Thống ngu dốt, nghiệp chướng sâu nặng. Đã từng nghe giảng giải chú đại bi của Tuyên Hóa Thượng Nhân. Học phật phải ” Y giáo phụng hành” nếu 42 thủ nhãn không quan trọng thì Hòa thượng sao lại đôi lần nhắc nhở. Ví như Pháp niệm phật cạn thì phàm phu sâu như Mã Minh, Long thọ, Liên tông thập tam tổ…..Ngưỡng mong đại đức rủ lòng từ bi mà đôi lời chỉ bảo.
Nam mô A Di Đà Phật.
NAM MO A DI DA PHAT
Nam mô Quán thế âm Bồ Tát, xin ngài che chở chúng con!
nam mô quán thế âm bồ tát
Nam Mô Đại Từ Đại Bi Linh Cãm Ứng Quán Thế Âm Bồ Tát Ma Ha Tát.
A DI ĐÀ PHẬT
Bồ Tát Quán Thế Âm đã phát nguyện rằng: Nếu chúng sanh nào tụng trì thần chú Đại Bi mà còn bị đọa vào ba đường ác, không được sanh về các cõi Phật, không được vô lượng tam muội biện tài, Ngài thề sẽ không thành chánh giác. Ở đây Bồ Tát không nói gì đến phải hành trì 42 thủ nhãn ấn pháp theo chú Đại Bi cho nên các bạn cứ yên tâm mà tu tập.
con chua hieu 42 thu nhan an phap thay co the giai thich cho con hieu adida phat
Dạ cho con hỏi. Con là người tại gia . Con có được cái duyên trì 42 thủ nhãn ấn pháp của chú đại bi không ? Xin chỉ bảo
AI THÀNH TÂM ĐỀU TRÌ 42 THỦ ẤN CÓ KẾT QUẢ NHÉ, PHẢI NHẤT TÂM TRÌ NIỆM. MIỆNG TRÌ , TAY THỦ ẤN , THÂN NGỒI KIẾT GIÀ LẦN LẦN 3 NGHIỆP SẼ THANH TỊNH, CẦU GÌ MÀ KHÔNG ĐƯỢC.
TẠI GIA , TÂM NHƯ XUẤT GIA THÌ ĐÁNG QUÝ, XUẤT GIA THÂN CẠO TÓC , MÀ TÂM KHÔNG RÒI THẾ TỤC SẼ KHÔNG THÀNH TỰU.
Các thấy xin cho con một câu kết và hướng dẫn cụ thể về 42 thủ ấn. Chúng con đang trì chú đại bi nhưng thủ ấn thì chưa biết. Nam mmo a di đà phật.
Bạn tìm cuốn sách
Tên sách: THIÊN THỦ THIÊN NHÃN QUÁN ÂM ĐÀ LA NI KINH.
NGƯỜI DỊCH :HUYỀN THANH
NHÀ XUẤT BẢN PHƯƠNG ĐÔNG.
IN TẠI VIỆT NAM 500 CUỐN
IN 13 THÁNG 10 NĂM 2008
ĐƯỢC HÒA THƯỢNG THÍCH QUẢNG TRÍ, THẦY PHÁP QUANG, SƯ CÔ NHƯ HẠNH, QUÝ THẦY CÔ TU PHÁI MẬT TÔNG GIÚP TÁC GIẢ DỊCH VÀ IN.
Nam mô a di đà Phật .
Dạ , cho con/em hỏi : Thủ nhãn ấn pháp là gì ? khi mình đọc chú đại bi thì phải ntn ? do đọc bài của thầy không hiểu lắm nên mong được giải đáp.
Nam mô a di đà Phật .
Trên đây là thủ nhãn ấn pháp, đây là phương tiện tu tập cho các đệ tử không phân biệt.nếu chúng hành trì một cách đều đặn thì sẽ có cảm ứng. Nhưng ta trì niệm lại với tâm vô sở cầu thì đó mới là chân chính niệm,còn nếu ta mong cầu khi trì chú, sẽ dễ rơi vào ma đạo.
Nam mô a di đà phật
Trên đây là thủ nhãn ấn pháp, đây là phương tiện tu tập cho các đệ tử không phân biệt.nếu chúng hành trì một cách đều đặn thì sẽ có cảm ứng. Nhưng ta trì niệm lại với tâm vô sở cầu thì đó mới là chân chính niệm,còn nếu ta mong cầu khi trì chú, sẽ dễ rơi vào ma đạo.
Nam mô a di đà phật
Cho e hỏi câu trì niệm lại với tâm vô sở cầu thì đó mới là chân chính niệm, còn ta mong cầu khi trì Chú, sẽ dễ rơi vào ma đạo
Là ý nghĩa sao ạ
Đừng lo, Phật vô ngã, vô biên bạn ạ. Bạn đọc chú Đại bi ko cũng ko sao. Nhưng có kết ấn thì riêng phần nào đó bạn mong muốn đc nhiều hơn. Để giảng giải dài lắm Nói nôm na thế này. Bơi được là tốt lên cơ đều. Ko chết là đc. Bơi nhanh bơi sải Bơi cho thân hình đẹp bơi bướm Bơi từ từ Bơi ếch. Bơi để lấy sức để thở À có bơi ngửa. Bơi gặp ông bà thì ồ bới bơi (nói vui thôi hiểu cái này sao cũng đc.)
ADIDA PHAT. Nam mô cuu khổ cuu nạn quan the âm BỒ tát . Nguyện đem công đức này hồi hướng khắp tất cả đệ tử và chúng sanh đều trọn thành phật đạo . Chúc QUÍ VỊ đạo hạnh viên tròn
Nam Mô A Di Đà Phật
A Di D Phat
Cũng như các bạn đã biết trên mạng thì có nhiều học gì, đọc gì ,là ở ngay nơi mình mong cầu. Quý vị cũng biết khi khó khăn mới tìm lối thoát, quý lại k tìm làm ta vào đường nay. Bởi vậy khi quý vị trì trú,tụng kinh, niệm phật, đều có lợi ích cả. Nhưng với phật giáo là đạo bình đẳng khi quý vị học phật thì quý vị cũng nên làm hạnh của phật. Khi làm lấy tâm sai vật, mà không để vật sai. Sống cuộc sống bằng thật tâm. Đó chính là quý vị được gặp phật.
Nam mô a di đà phật
Mình cũng thường đọc chú đại bi khi có dịp, nhưng mình đọc bài này thật tình là mình không hiểu gì hết. Các quý Phật tử xin hãy giải thích cho mình với. Xin cảm ơn!
Nam mô a di đà Phật
Nam mô đại bi Quan Thế Âm Bồ Tát
42 thủ nhãn ấn pháp này , dịch ra tiếng tây tạng là chữ nào ạ h ?
– Nam mô đại bi Quán Thế Âm Bồ Tát !
– Mình cũng đang trì niệm Chú Đại Bi Tâm Đà La Ni, mình cũng muốn tìm hiểu về 42 Ấn Pháp này nhưng có rất nhiều điều không hiểu. Nếu có vị Phật tử nào biết về 42 Ấn Pháp này xin hướng dẫn giúp với.
– A Di Đà Phật
Nam Mô A Di Đà Phật
Mình xin moi nguoi cho tôi bản viết chữ tóm gọn 42 thu nhan ạ
Xin quy vi cho con hoi muon thinh 42 an pháp o dau vay
Xin cho con hoi co hình anh nao ro rang hon ko vi hình nay co mot mat, khi bat an không thay đc phía sau
Các vị còn chấp niệm mong trì tụng Đại bi để đạt đến thành quả kết ấn nhiệm màu đấy là chấp niệm. Còn chấp niệm thì sao làm được.
Nhất tâm chuyên niệm
Vô cầu- vô niệm.
Nam mô a di đà phật.
Hãy gắng làm việc tốt, việc thiện dù nhỏ hàng ngày, hàng tháng, hàng năm là được
Toi cung muon biet 42 thu nhan an phap do la cai gi neu ai biet xin chi giup gium.a di da phat
tất cả thế giới của phật ( vd cõi cực lạc của phật a di đà ) ko phải là pháp nhân duyên vì vậy nó ko phải là 1 hợp tướng, có phải ko ?
Vì thế lý do nào mà đức thích ca mô ni miêu tả 48 lời nguyện của đức a di đà lai nói là vd khi tôi thành phật tất cả vạn vật trong nước tôi sáng rỡ hình sắc đặc biệt lạ cùng vi diệu , từ mặt đất lên tới hư không những cung điện lâu đài ao nước cây hoa đều dùng vô lưỡng châu báu trăm ngàn thứ hương hiệp lại làm thành xinh đẹp kỳ lạ …v…. đều là mâu thuẫn với phi hợp tướng của cõi phật phải ko? vi vay đây chỉ là ước lệ ngôn ngữ có đúng ko ? và chỉ là ước lệ ngôn ngữ nên ko có thật đúng ko ?
đó không phải là ước lệ ngôn ngữ đâu bạn mà đó là lời thề nguyện của đức Phật muốn và khẳng định mang đến sự tốt đẹp cho đất nước mình và người đã làm được điều đó khi người thành Phật
Cách trì 42 thu nhãn ấn như sau:
Khi tụng chú đại bi đến thủ nhãn ấn nào thì ta kết thủ nhãn ấn ấy..ví dụ
25. Ma ra ma ra
Hai câu chú này, Hán dịch là “tăng trưởng”. Cũng có nghĩa là “như ý” hoặc “tuỳ ý”. Đó là công năng của Như ý Châu thủ nhãn, làm tăng trưởng phước huệ, làm cho mọi việc đều được tốt lành như ý.
“Như ý” nghĩa là tuỳ thuận với tâm nguyện mà được đáp ứng.
Quí vị có thấy lợi ích vô biên của ấn pháp này không? Vì vậy nên công năng ấn pháp này là thứ nhất trong bốn mươi hai thủ nhãn ấn pháp. Diệu dụng của Như ý Châu thủ nhãn vượt ngoài sự diễn tả bằng ngôn ngữ.
Nếu quí vị muốn giàu có, hãy hành trì theo thủ nhãn ấn pháp này. Một khi đã thành tựu rồi, thì quí vị sẽ có được mọi thứ và không còn bận tâm vì nghèo khổ nữa. Quí vị luôn luôn giàu có và được vô lượng phước lạc.
Khi bạn tụng đến Như ý châu thủ nhãn ấn bạn hãy kết ấn của thủ ấn đó..
Các bạn còn ai thắc mắc về cách hành trì ấn pháp ko ?
Chào bạn !
Bạn có thể nói rõ hơn về “Khi tụng chú đại bi đến thủ nhãn ấn nào thì ta kết thủ nhãn ấn ấy..” kết là như thế nào ạ mình chưa hiểu lắm. Ví dụ mình niệm đến câu ma ra ma… thì mình phải cầm Như Ý Châu và niệm chân ngôn của thủ nhãn này (số biến) niệm xong rồi niệm tiếp Chú Đại Bi hay sao ạ.
Chú đại bi chính là nói về 42 thủ nhãn ấn..một cái thể một cái dụng..trong chú đại bi đã đủ 42 thủ nhãn ấn..chỉ có thiếu kết ấn bằng tay thôi..bạn có thể xem bài giảng chú đại bi của hòa thượng Tuyên Hóa .trong đó dạy rất chi tiết..có gì ko hiểu thì hỏi tiếp
Ma ra ma ra chính là như ý châu thủ nhãn ấn rồi còn gì…khi tụng đến câu này thì tay kết như ý châu thủ nhãn ấn..tưởng tượng tay cầm như ý châu..các thủ ấn khàc cũng như vậy
Chào bạn
MÌnh cũng đã nghe giảng chú đại bi HT Tuyên Hoá , mình hiểu như bạn nói nhưng thắc mắc 42 thủ ấn tương ứng lại có chan ngon riêng vậy đọc chan ngôn đó khi nào, hì vọng bạn chia sẻ
Ngoài chú đại bi mọi người có thể tụng chú lăng nghiêm bản tiếng phạn..trên youtube có video dạy cách phát âm.. bài giảng về chú đại bi và chú lăng nghiêm của hòa thượng Tuyên Hóa mọi người có thể tìm trên mạng..42 thủ nhãn ấn chính là công dụng của chú đại bi vậy
a di đà phật, cám ơn bạn đã chia sẻ kinh nghiệm, nhưng cách bắt 42 thủ ấn khi trì niệm thì mình chưa hiểu và chưa biết. mình thực tâm mong cầu bạn có thể chỉ dẫn cụ thể hơn cho mình xin địa chỉ cầu học.mình xin chân thành cảm ơn bạn.
Mỗi ấn đi kèm một câu chú..tay kết ấn miệng tụng chú
a di đà phật, bạn có thể cho mình xin số điện thoại hoặc face hoặc gmail để mình hỏi và chao đổi nhiều hơn không ạ. mình cảm ơn bạn nhiều ạ.
chỗ mình không hiểu và không biết chính là tay kết ấn đấy ạ. nếu ko có người truyền dạy thì sao có thể biết và thực hành được ạ.
Nam Mô A Di Đà Phật bạn cho mình hỏi mình trì tụng Chú Đại Bi rất nhanh nếu tụng nhanh như vậy làm sao có thể bắt Ấn kịp cho 42 Ấn Pháp trong 1 biến Chú Đại Bi mình có thể bắt 1 Ấn rồi trì tụng cho đến khi hết bài Chú Đại Bi đc ko
Bạn tụng toàn bài chú trước..sau đó tu từng ấn một..mỗi ấn đi một câu chú
bạn cho mình xin facebook hay zalo hay gmail đc ko ạ
Nick facebook là Sen Tím
Theo tôi.
Trì chú đại bi thành tâm thành ý, đủ duyên đủ phước thì sẽ có cảm ứng đến với quý đại chúng.
Chứ mong cầu mông lung, bắt ấn tứ tung không vào chánh niệm, không thành tâm niệm, không từ bi niệm, thì quả ấy chẳng thành.
Mỗi người chúng đều có cái nghiệp, cái căn duyên từ vô lượng kiếp, nên trì chú nhất nhất phải thành tâm, tâm không lao xao, tâm không động, thì trì chú mới đạt thành.
Mình tối nào cũng trì đủ 21 biến, không mong cầu những chuyện cho cá nhân mình. Mà chỉ mong cầu hồi hướng đến muôn ngừoi muôn loài trong cõi ta bà, trên toàn thế giới được an lạc, bình anh, ai ai cũng sống vui sống khoẻ, sống biết yêu thương, ai ai cũng cơm no áo ấm, thì mình cũng sẽ được họ.
Chứ cứ mong cầu, cầu tạp niệm.
Muốn là được, muốn là được, thì sẽ không xảy ra hiệu ứng cảm ứng.
Vì hãy kỹ 1 điều duy nhất trong thần chú đại bi.
Có 2 từ đó là: Đại Bi.
Trì chú mà tâm không hướng đại bi thì vô nghĩa.
Và mỗi người chúng ta thành tâm đúng chánh đạo, thì chỉ cần chuyên trì 1 bài chú duy là đã đủ.
Càng trì chú, nhiều ấn pháp thì tâm sẽ loạn.
Tâm loạn thì bao giờ có cảm ứng.
Vậy nên hãy chuyên tâm trì 1 bài chú đại bi duy nhất. Đến hết ngày này qua ngay khác, hết tháng này qua tháng khác, hết năm này qua năm khác, có khi hết cả đời này rồi qua đời khác. Tuỳ theo nghiệp báo của người đã có từ vô lượng kiếp.
Đó là cách tu tập của riêng tôi.
Phải vươt qua thời gian, hết nghiệp, phước báu đến thì sẽ có linh nghiệm.
Chân lý thâm sâu vi diệu nhất, CHÍNH LÀ THÀNH TÂM.
Cảm ơn bạn Phạm Văn Phường.
Bạn nói rất đúng. Bạn có thể cho tôi số di động của bạn để tôi tham vấn về kiến thức ko??
Chú đại bi là thể ..42 thủ nhãn ấn là dụng..ngoài ra việc chính là phải tham thiền
Cám ơn nhiều về các lới bình luận và chia sẻ. Tôi rất muốn thiền nhưng sức khỏe hơi cản trở. Tôi muốn dùng cách này để giúp sức khỏe tốt để tinh tấn thiền định. Tuy nhiên tôi không hiểu rõ lắm bạn nói về cách kết ấn. Kết ấn là sau vậy bạn? Xin bạn hoan hỉ nói rõ hơn để tôi thưc hành. Công đức vô lương.
Có hình 42 thủ nhãn ấn trên mạng..bạn tìm bằng google
42 Thu Nhan tren google la thieu sot ko day du minh khong nen tap cai tim duoc o ngoai public vi khong con la Mat phap nua. Mat phap phai duoc truyen mot cach bi mat, neu theo dong cua Van Phat thi phai tu chanh dien cua Van Phat ra. Ngoai ra tat ca moi su deu de tuy duyen lo chan thanh tu tap thi se co ngay gap. Phan thu tap yoga hoac taichi xem coi co giup suc khoe o neu khong thi co the tu phap mon niem Phat hoac tri chu Dai Bi 108 moi ngay nhu HT Tuyen Hoa co’ noi luon ca Diem Vuong cung quy` bai.
Có thời gian thì nên tu thiền định
Thien dinh thi phap mon nao cung la thien dinh va co the nhap dinh duoc. HT Tuyen Hoa xua kia tung kinh Phap Hoa (?) den mat chay mau ma khong hay. Cai quan trong la tu tap voi tinh than ra sao, giu gioi luat nhu the nao, co`n cac phap mon chi la phuong tien. Cai nao hop voi minh thi minh dung cai do va cai do la cai phap mon tot nhat cua minh ngoai ra khong co phap mon nao la hang nhat.
Bạn nói rất đúng. Cám ơn bạn một phật tử!
Vậy huynh cho tôi hỏi một điều..khi ăn nói đi đứng nằm ngồi..làm việc ngủ nghỉ đâu là chân tâm của huynh ?
Kính chào tất cả các bạn…!!!
A Di Đà Phật !
“TÂM” . Không sắc, không tướng, không tưởng, không niệm, không khởi niệm, không tập niệm, bất sinh bất diệt,…… Vậy tất cả chúng ta còn ở cõi vô thường,… Chắc chắn không thể dùng “khẩu” của phàm phu để diển tả cho 1 người khác “thấy”, “hiểu” và ” biết tâm ở đâu”,… được…!!!???
– Mọi sự việc xảy ra, chúng ta còn “ý niệm”,… Đó có thể tạm hiểu nó là sự phản chiếu của bản ngã tâm, nhưng cũng chỉ là “ảo”,……!? Ý, Thân , Khẩu , 1 khi ko còn phân biệt và “tách phân”,… (bằng cảm nhận, sự tự cảm nhận) thì có lẽ TÂM sẽ “phát sáng” và cũng được nhận đÂy là CHƠN TÂM.
MỌI sự việc xảy ra,… Chúng ta còn có cảm nhận, còn cảm xúc, còn vui , còn buồn,…Thì chúng ta KHÔNG THỂ NHẬN VÀ BIẾT CHƠN TÂM LÀ GÌ, Ở ĐÂU,……..trong ta !!!
Tất cả phải tự CẢM và NHẬN BIẾT,….
(Tôi cũng có thể nói là lớn tuổi, 1 cái duyên khi mẹ mới mất, phát tâm đọc kinh văn phật pháp và phụng hành,…. Tôi đang nói theo sự hiểu và biết,… Mong tất cả huynh đệ cùng cầu hướng Tam Bảo và tinh tấn mỗi ngày,….)
A Di Đà Phật
Trước hết MPT xin lỗi không cố tình post 2 lần vì sau khi post cai thứ nhất không thấy hiện ra cho nên post cai thu 2. MPT không dám nhận làm “huynh” vì tuổi đời và trong đao chua chac bang CVP. Để tham khao voi CVP, that sự minh khong biet va chua nghe noi chan tam o đau, nhung nghe noi là di dung nam ngoi trong gioi luật, trong khuôn cua quy nghi, va tu bi hy xa. Còn khi toa thien thi trong ko tam ngoai khong the gioi đen rốt rao thi ngay nao do se ngộ đuoc cai chan tam áy. Nhung roi cung phai tiep tuc tu tạp Bo Tat dao doi nay sang doi toi qua các 10 (?) levels cua Bo Tat trong Hoa Nghiem có noi den khi vien man.
Huynh có tín tâm như vậy là tốt rồi
Bạn phương ơi! Mình rất muốn tham vấn về 42 thủ nhãn ấn pháp chú đại bi. Nên mình đã tìm nick Face Book của bạn. Nhưng mà nick Sen Tím thì nhiều lắm, ko thể tìm đc bạn. Bạn cho mình xin số đt của bạn nhé. Số đt của mình là 097.688.2436
FB: phạm hải huân
Nick có hình bồ tát thiên thủ thiên nhãn
[Tụng 1, 3, 5, 7, 21… lần tùy ý, khi tụng hình tay mắt “như ý châu hiện ra”, hoặc nhìn hình tay-mắt mà tụng] ?
Vì “Chơn-ngôn và Thần-chú hiệp lại thành Thủ nhãn, nên khi Tụng thì hình thủ nhãn đó hiện ra, đó gọi là “THẦN CHÚ XUẤT TƯỢNG”.
42 THỦ NHÃN
[Chơn Ngôn và Thần Chú hiệp lại mới thành Thủ Nhãn]
Chú Đại Bi dụ như Bài QuyềnThiếu Lâm Tự, 42 Thủ Nhãn dụ cho 42 chiêu thức dùng để tự vệ và phản công trong những trường hợp cần thiết.
Nên Phải Tụng Chú Đại Bi cho tinh thông từng câu từng chữ (SỰ), rồi phải hiểu rõ mỗi một câu một chữ đó dùng trong trường hợp nào (LÝ). Khi cần chỉ dùng một câu một chữ cũng thành công.
Tu SỰ chẳng chấp tướng, thì sắc tức là không.
Tu LÝ chẳng bỏ SỰ, đó tức không là sắc.
cảm ơn bạn rất nhiều!
Mình vẫn ko thể tìm được. FB của mình là: Phạm Hải Huân. Bạn có thể kết bạn với mình trước được khoog ạ
Kính Chào Cư-sĩ Phạm Hải Huân,
Chúng ta hãy kết làm bạn “Tu 42 Thủ Nhãn” ở trang web này. Hãy làm thiện tri thức cho nhau, để thành tựu diệu pháp này. Ok?
Nhờ huynh Tấn Lập Tạ chỉ dạy cách Tu 42 Thủ Nhãn Ấn Pháp cho Đệ với.
NAM-MÔ A-DI-ĐÀ PHẬT
KHI NÀO THÌ THÀNH TỰU ĐƯỢC MỘT THỦ NHÃN?
1. SỰ NHẤT TÂM
Khi niệm Thủ-Nhãn đến tương tục (không gián đoạn trong lúc đi đứng, ngủ nghỉ,nói chuyện…tức là trong 1 ngày 1 đêm), thì trừ được tất cả phiền não sanh khởi, TẤT CẢ SỰ MONG CẦU TRONG ĐỜI HIỆN TẠI ĐỀU ĐƯỢC THÀNH TỰU, đó là “SỰ NHẤT TÂM” tương đương với cảnh “NHẬP ĐỊNH” của người “TU THIỀN TÔNG”.
2. LÝ NHẤT TÂM
Khi niệm Thủ-nhãn đến “TỰ NIỆM” (không còn ý khởi niệm, mà Tâm mình tự niệm vì niệm tánh vốn là không thật) lúc này mình thấy được “PHÁP THÂN BẤT SANH BẤT DIỆT” của chính mình, đó là “LÝ NHẤT TÂM” tương đương với cảnh “KHAI NGỘ” của người “TU THIỀN TÔNG.”
[
Thế gian dựa trên pháp “SANH DIỆT” mà khởi tu, nên học môn nào biết môn đó.
Phật Pháp dựa trên pháp “BẤT SANH BẤT DIỆT” (PHẬT TRI KIẾN) mà khởi tu, nên học một môn mà thành tựu thì thông đạt tất pháp thế gian và pháp xuất thế gian.
]
KINH THỦ LĂNG NGHIÊM
[
PHẦN 25 VỊ THÁNH BIỂN DIỄN PHÉP TU VIÊN THÔNG QUA 6 CĂN, 6 TRẦN, 6 THỨC VÀ 7 ĐẠI.
]
THÀNH TÂM ĐÓN NHẬN LỜI PHÊ BÌNH, CHỈ GIÁO.
TẤN LẬP TẠ
Muốn nhập vào cảnh giới tâm linh thì chỉ có tu thiền định mà thôi..tụng chú mà giữ giới thì hộ pháp chư thiên sẽ đến bảo hộ bạn..để đạt được các tầng thiền thì không dễ dàng
Tôi đã thử dùng năng lượng để làm sạch luân xa 6 và lớp hào quang thứ 6 để thấu thị nhưng không hiệu qủa.. điều này chứng tỏ chỉ có đi vào thiền định thì sự thanh lọc tâm linh mới có hiệu qủa
Bạn bị hoang đường vừa phải thôi
Muốn đi vào cõi tâm linh thì phải tu thiền định
Bước đầu của Tu Thiền-tông là “Càn-Huệ-Địa” nghĩa là “ tình dục khô cạn, chỉ thuần còn Trí-huệ.” Nếu không đoạn được “ĐÂM DỤC”, mà tu “Thiền-tông” thì đừng mong ra khỏi sanh tử.
Kinh Thủ Lăng Nghiêm
[
Phần Tu chứng và Bốn Luật Nghi (Dâm, Sát, Đạo và Vọng)
]
Nay, muốn mời Cư-sĩ dù tu các môn khác cũng nên Phát Nguyện Vãnh Sanh Cực-Lạc, dù không đoạn được “DÂM-DỤC”, cũng đới nghiệp vãnh sanh, khi gần Phật A Di Đà và chư thượng Thiện Nhơn, thì lo gì không khai ngộ ThiềnTông. ?
Muốn biết vãng sanh được hay không..thì lúc chết mới biết được
Bước đầu của Tu Thiền-tông là “Càn-Huệ-Địa” nghĩa là “ tình dục khô cạn, chỉ thuần còn Trí-huệ.” Nếu không đoạn được “ĐÂM DỤC”, mà tu “Thiền-tông” thì đừng mong ra khỏi sanh tử.
Kinh Thủ Lăng Nghiêm
[
Phần Tu chứng và Bốn Luật Nghi (Dâm, Sát, Đạo và Vọng)
]
Nay, muốn mời Cư-sĩ dù tu các môn khác cũng nên Phát Nguyện Vãnh Sanh Cực-Lạc, dù không đoạn được “DÂM-DỤC”, cũng đới nghiệp vãnh sanh, khi gần Phật A Di Đà và chư thượng Thiện Nhơn, thì lo gì không khai ngộ ThiềnTông. ?
Tấn Lập Tạ
“Tâm-Thanh-Tịnh” thì gọi là “Thiền”
Không những chỉ “Trì Chú”, mà 84 000 pháp môn đều có thể đạt được cảnh giới thiền, vì tất cả pháp môn đều là phương tiện để đạt được “Tâm-Thanh-Tịnh”, đó là phần chung.
Phần riêng chỉ có “TỊNH-ĐỘ-TÔNG” và “MẬT -TÔNG” tuy chưa được “THANH-TỊNH-TÂM”, nhưng theo nguyện lực của PHẬT A DI ĐÀ mà đới nghiệp vãnh sanh.
KINH THỦ LĂNG NGHIÊM
[
“TÂM THANH THỦY HIỆN NGUYỆT
Ý TỊNH THIÊN VÔ VÂN”
]
Muốn vãng sanh trước hết phải tu thập thiện đã…bạn nói tâm thanh tịnh..nhưng việc đó không có dễ đâu…bạn thử kiểm tra xem khi bạn quán hơi thở có bao vọng niệm khởi lên
Bạn có hiểu chữ ” đới nghiệp vãng sanh ” là gì không ?
Xá- Lợi- Phất! Chẳng có thể dùng chút ít thiện căn phước đức nhơn duyên mà được sanh về cõi đó.
[ Mà phải “nhiều” thiện căn phước đức nhơn duyên, thì không chi hơn niệm “Nam Mô A DI ĐÀ PHẬT.”
Khi niệm Phật “ THÂN, MIỆNG, Ý” LÀM VIỆC THIỆN ĐÓ CHÍNH LÀ “THẬP THIỆN.”][1]
Xá- Lợi- Phất! Nếu có thiện nam tử, thiện nữ nhân nào nghe nói đức Phật A Di Đà, rồi “chấp trì danh hiệu của Đức Phật đó”, hoặc trong một ngày, hoặc hai ngày, hoặc ba ngày, hoặc bốn ngày, hoặc năm ngày, hoặc sáu ngày, hoặc bảy ngày, “một lòng không tạp loạn.”
[Khi niệm Phật được tương tục, “một lòng không tạp loạn” thì bao vọng niệm không còn khởi lên nữa, đó là “TÂM THANH TỊNH”][2]
Người đó lúc chết tâm thần không điên đảo, liền được vãng sanh về cõi nước Cực Lạc của Đức Phật A Di Đà.
[ Nếu không được “THANH TỊNH TÂM”, thì lúc chết mà “tâm thần không điên đảo”, niệm được 1 câu Phật, 1 câu Chú, 1 câu Kinh Đại Thừa…rồi phát nguyện sanh về cõi nước Cực Lực, liền được vãng sanh, đây là “ĐỚI NGHIỆP VÃNG SANH”.][3]
Xá- Lợi- Phất! Ta thấy có sự lợi ích ấy nên nói những lời như thế.
Nếu có chúng sanh nào, nghe những lời trên đó, nên phải phát nguyện sanh về cõi nước Cực Lạc.
PHẬT THUYẾT KINH A DI ĐÀ
E muốn mua bộ ảnh này giá bán sao ák ac
Kính chào tất cả các bạn…!!!
A Di Đà Phật !
“TÂM” . Không sắc, không tướng, không tưởng, không niệm, không khởi niệm, không tập niệm, bất sinh bất diệt,…… Vậy tất cả chúng ta còn ở cõi vô thường,… Chắc chắn không thể dùng “khẩu” của phàm phu để diển tả cho 1 người khác “thấy”, “hiểu” và ” biết tâm ở đâu”,… được…!!!???
– Mọi sự việc xảy ra, chúng ta còn “ý niệm”,… Đó có thể tạm hiểu nó là sự phản chiếu của bản ngã tâm, nhưng cũng chỉ là “ảo”,……!? Ý, Thân , Khẩu , 1 khi ko còn phân biệt và “tách phân”,… (bằng cảm nhận, sự tự cảm nhận) thì có lẽ TÂM sẽ “phát sáng” và cũng được nhận đÂy là CHƠN TÂM.
MỌI sự việc xảy ra,… Chúng ta còn có cảm nhận, còn cảm xúc, còn vui , còn buồn,…Thì chúng ta KHÔNG THỂ NHẬN VÀ BIẾT CHƠN TÂM LÀ GÌ, Ở ĐÂU,……..trong ta !!!
Tất cả phải tự CẢM và NHẬN BIẾT,….
(Tôi cũng có thể nói là lớn tuổi, 1 cái duyên khi mẹ mới mất, phát tâm đọc kinh văn phật pháp và phụng hành,…. Tôi đang nói theo sự hiểu và biết,… Mong tất cả huynh đệ cùng cầu hướng Tam Bảo và tinh tấn mỗi ngày,….)
A Di Đà Phật
Hành trì theo cách dạy của người hướng dẫn vậy mong cầu theo nguyện 41″ Cầu cho tấc cả các loài hữu tình đều được no đủ mát mẻ” khi trì xong hết một lượt có phải trì thêm điều nguyện 41 không. Hãy chỉ cần trì hết một lượt và trì nhiêu chú Đại Bi 3 biến, 5 biến, 7 biến, 21 biến…. càng nhiều càng tốt tùy theo sức khỏe thôi.